กลับมาแล้วจ้า กลับมาแล้ว! รอบนี้หนูหิ่นขอพาคุณเลาะรั้วย่านม.หอการค้า ที่มีนักศึกษาวัยเดียวกับหนูหิ่นเต็มไปหมดเลย (คิคิ)

ร้านนี้ชื่อว่า “น้าแอ๊ด อาหารตามสั่ง” เป็นหนึ่งในร้านที่นักศึกษาและคนย่านนี้มักจะแวะเวียนไปกินตลอดเพราะเปิดตั้งแต่สายๆ ไปจนถึงดึกเลย ร้านนี้เปิดขายมานานเกือบ 40 ปีแล้ว แม่ครัวที่ร้านก็เป็นแม่ครัวที่มีฝีมือและประสบการณ์ยาวนาน กล้าพูดเต็มปากเลยแหละค่ะ ว่าไม่มีเมนูไหนที่แม่ครัวร้านนี้ทำไม่ได้ แถมยังทำอร่อยทุกเมนูซะด้วย!

ข้าวผัดแฮม เมนูธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

เมนูเด่นๆ ที่หนูหิ่นไม่พลาดคือ หมูกรอบผัดพริกเกลือราดข้าว สาวกหมูกรอบต้องถูกใจร้านน้าแอ๊ดอย่างแน่นอน เพราะมีหมูกรอบยืนพื้น หั่นรอไว้รับทุกเมนูหมูกรอบ ไม่ว่าจะเป็น หมูกรอบผัดพริกเกลือ หมูกรอบผัดเผ็ด กะเพราหมูกรอบ ราดหน้าหมูกรอบ อะไรใดๆ ก็คือสั่งโลด! นอกจากจะมีหมูกรอบที่เด็ดแล้ว ไข่ข้นร้านนี้ก็อร่อยยั่วสุดใจ ไม่สั่งนี่ถือว่าพลาดเรื่องราวดีๆ ไปเลยนะคะ หรือจะเป็นไข่ตุ๋นน้ำใสก็เหมาะจะกินคู่กับเมนูรสเผ็ด เพราะซดน้ำซุปรสชาติกลมกล่อมก็แก้เผ็ดได้ดีอยู่ ยิ่งซด ยิ่งคล่องคอค่า

ไข่ตุ๋นน้ำใส เอาไว้กินแก้เผ็ด

แม่ครัวที่ร้านก็เป็นแม่ครัวที่มีฝีมือและประสบการณ์ยาวนาน กล้าพูดเต็มปากเลยแหละค่ะ ว่าไม่มีเมนูไหนที่แม่ครัวร้านนี้ทำไม่ได้ แถมยังทำอร่อยทุกเมนูซะด้วย!

บรรยากาศในร้านก็จะเปิดครัวให้เห็นกันจะจะ เห็นถึงความพร้อมของเครื่องปรุง ความสะอาดในการปรุง และที่สำคัญความรวดเร็วที่ทันใจวัยรุ่นแน่นอน ส่วนราคาก็สบายกระเป๋า คุ้มค่ากับปริมาณและความอร่อย จนมีนักศึกษาและทีม Delivery ไม่ว่าจะเป็น Grab, food panda วินมอเตอร์ไซค์ แวะเวียนมาไม่ขาดสายตลอดทั้งวันเช้ายันค่ำ ใครผ่านมาแถวนี้ อย่าลืมมาลองแวะชิมกันดูเด้อค่ะ