สวัสดีค่าทุกคน วันนี้หนูหิ่นขอสลับย่านและสลับเมนูมาเป็นของหวานบ้างนะคะ

ร้านที่จะไปชิมกันวันนี้คือ “ร้านขนมโตเกียวหลังมอ” ตั้งชื่อตามพิกัดของร้านคือย่านหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม หรือย่านซอยเสือใหญ่ที่หลายคนเรียกกันติดปากนั่นเอง ร้านนี้เปิดขายมาราว 4 ปีแล้วค่า เป็นร้านประจำของหลายคนย่านนี้เลย เจ้าของร้านเขาบอกหนูหิ่นว่า ทำมาหากินอย่างอื่นไม่เก่ง ทำเป็นแค่ขนมเบื้อง ขนมโตเกียว แต่มั่นใจว่าอร่อยเลยอยากอวด อยากชวนชิม แหม! คารมก็คมคายไม่เบานะคะเนี่ย

โตเกียวหลังมอ เปิดขายมาราว 4 ปี เจ้าของร้านเขาบอกว่า ทำมาหากินอย่างอื่นไม่เก่ง ทำเป็นแค่ขนมเบื้อง ขนมโตเกียว แต่มั่นใจว่าอร่อยเลยอยากอวดค่าา

นอกจากเจ้าของร้านจะย้ำว่าขนมเขาอร่อยแล้ว ราคายังน่ารักจนห้ามใจยากอีกด้วยค่ะทุกคน ขนมเบื้อง 7 ชิ้น 20 บาทเอง ไม่ลองได้ยังไงกันคะ ยิ่งเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆ กลิ่นหอมๆ ของแป้งโตเกียวยิ่งพุ่งชน แถมขนมเบื้องบนเตายังยั่วตายั่วใจจนอดไม่ได้! ได้เลย! เจอกัน! คุณพี่คะ ขนมเบื้องไส้หวานผสมไส้เค็ม 7 ชิ้น โตเกียวจัดมาเลยอย่างละ 2 ชิ้นค่ะ!

แค่มายืนดมกลิ่น หนูหิ่นก็ฟินแล้วค่าา หอมมว้ากกก~

เจ้าของร้านเขาบอกหนูหิ่นว่า ทำมาหากินอย่างอื่นไม่เก่ง ทำเป็นแค่ขนมเบื้อง ขนมโตเกียว แต่มั่นใจว่าอร่อยเลยอยากอวด อยากชวนชิม

ระหว่างที่รอ พ่อค้าก็ชวนคุยไป ปาดขนมบนเตาไป เสียงออร์เดอร์ออนไลน์ก็เด้งติ๊งๆ ลูกค้าที่แว้นมาจอดรอก็คิวยาวแน่นขนัดเต็มหน้าร้าน แน่นจนหนูหิ่นอยากช่วยขายเลยค่ะ แต่เสียดายมือดันไม่ว่างเพราะจกขนมกินไปด้วย (แหะๆ) ก็กินตอนยังอุ่นๆ มันอร่อยไงคะ ยืนกันที่ข้างร้านนี่แหละ กินหมดปุ๊บก็จ่ายเงินปั๊บ เตรียมตระเวนหาของคาวต่อโลดค่า

 

สำหรับใครที่ตั้งใจจะมาอุดหนุน ร้านนี้เขามีโปรฯ คนละครึ่งด้วยนะทุกคน อร่อยถูกใจสบายกระเป๋าเข้าไปอีกค่า